Monday, November 29, 2010

Địa Chỉ Một Số Nhà Hàng Ẩm Thực Tại Huế


Bất cứ nơi nào cũng thế, ẩm thực luôn là một trong số những thứ mà du khách quan tâm nhất khi đến với các thành phố du lịch. Dưới đây là một số quán ăn do Vnnavi tuyển chọn dành cho chuyến đi của bạn:
Nhà hàng - Cà phê Tịnh Lâm Nhi - 112A Trường Chinh (Kiểm Huệ), TP. Huế. - Tel: (054) 813829
Đến Tịnh Lâm Nhi quý khách có thể tuỳ ý lựa chọn các món uống theo sở thích. Ngoài ra, để phục vụ các quý khách có quỹ thời gian eo hẹp, Tịnh Lâm Nhi còn có một thực đơn thức ăn nhanh với phong phú các món ăn đa khẩu vị.

Nhà hàng Cung Đình - 51 Lê Lợi, TP. Huế. - Tel: (054) 822122
Nhà hàng Cung Đình thuộc Khách sạn Hương Giang sẽ đem đến cho bạn một không khí đích thực của chốn hoàng cung, hình ảnh của buổi dạ yến xưa được làm sống lại, khiến bạn như được sống trong khung cảnh và không khí hư ảo của một thời xa xưa...

Cung đình Tịnh Gia Viên - 20/3 Lê Thánh Tôn, TP. Huế. - Tel: (054) 522243
Nhà hàng gợi cho thực khách cảm giác như đi lạc vào cung thành tráng lệ xưa, như hòa vào cái không khí hòa nhã mà trang nghiêm, đơn sơ mà đài các của một buổi yến tiệc của vua chúa thời xưa.

Bánh khoái Lạc Thiện - 6 Đinh Tiên Hòang, TP. Huế. - Tel: (054) 527348
Bánh khoái gần giống bánh xèo miền Trung và miền Nam, nhưng nhỏ hơn, dày và dòn. Ăn chung với cải non, chuối chát, và vả non xắt lát mỏng. Nước chấm đậu đặc sệt. Quán khá nổi tiếng với du khách nước ngoài, lúc nào cũng có thể thấy một ông Tây, bà Tây ngồi thưởng thức món bia Huế Huda và mòn bánh khóai béo dòn.

Cơm hến Trương Định - Số 2 Trương Định, TP. Huế
Nói đến cơm Hến, người dân Huế thường chỉ ngay đến quán ăn số 2 Trương Định này. Quán không khác mấy với những quán ăn lề đường khác. Bàn ghế nhựa, vải bạt căng trên lề đường. Tuy vậy, khách hàng đông và dĩa cơm hến thì ngon đặc biệt.

Nguồn: Tour Du Lịch Huế - Công Ty Du Lịch Huế

0 comments:

Post a Comment